Sunday, September 9, 2012

เปลี่ยนแบคกราวด์ใหม่ให้รูปเรา

หยิบรูปเก่าๆมาดู รู้สึกเบื่อหรือเปล่า ถ้ารู้สึกเบื่อแบคกราวด์ของรูป เรามาเปลี่ยน background ใหม่ วิวสวยๆ แปลกๆให้กับรูปเรากันดีกว่านะ  วันนี้มานำเสนอแบคกราวด์ที่ทำมาให้เสร็จ เป็นภาพวิวธรรมชาติประเทศจีน วันหน้าถ้ามีโอกาส จะมาแนะวิธีทำเอง




 ภาพนี้เป็นภาพเดิมที่จะเอามาใส่แบคกราวด์ใหม่ การหารูปมาใส่ถ้าจะให้สวยและดูเนียน ไม่หลอกตา ต้องหาภาพที่มีแบคกราวด์เดิม ที่สอดคล้องกับแบคกราวด์ใหม่ รูปออกมาจะดูสวย

เป็นยังไงบ้างแบคกราวด์ใหม่  ปรกติถ้าให้เด็กมายืนถ่ายรูปตรงนี้ เราคงไม่ยอมแน่ แต่นี่เราได้แบคกราวด์มาง่ายๆ โดยไม่ต้องให้เด็กไปเสี่ยง

ภาพแบคกราวด์นี้ เป็นภาพทิวทัศน์ประเทศจีน "เขาหวงซาน"

ภาพนี้ เป็นภาพ"น้ำตกหวงกั่วซู่" ขาวสวยมากๆเลยนะ(ไม่ใช่ ขาวสวยหมวยเอ็กซ์นะ 555)

กุยหลิน จุดขาวๆที่เห็นเป็นพื้นหลังโปรงใส่ ทำไว้ใส่รูปน่ะ

เขาหวงซาน

No comments :