Sunday, February 8, 2015

Cartoon Wallpapers-การ์ตูน สวยหวานๆ น่ารัก ชวนฝัน-1

วอลเปเปอร์การ์ตูนเกาหลี สวย น่ารัก เรียบร้อย ดูหวาน ซึ้งๆ แนวชวนฝัน พื้นหลังสีชมพูอ่อนๆ ภาพขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับ ใช้เป็นภาพหน้าจอคอมพิวเตอร์ แบบจอวาย ส่วนจอคอมพิวเตอร์ แบบสีเหลี่ยมก็ใช้ได้นะ วิธีนำมาใช้ มี 2 วิธี  หลังจาก Save ภาพเข้าไปในคอมพิวเตอร์เราแล้ว 

     1.คลิกขวาที่ภาพ จะมีหน้าต่าง เล็กๆขึ้นมา ให้เราเลือก Set as desktop background ก็จะได้ภาพเต็มจอ แต่ภาพด้านข้าง จะถูกตัดออกไปบางส่วน(ภาพที่ออกมา ขึ้นอยู่กับจอเราด้วย ว่าเป็น x หรือ y)

    2.ดับเบิ้ลคลิกที่ภาพ ให้เปิดภาพ ขนาดใหญ่ขึ้นมา คลิกขวาที่ภาพ จะมีหน้าต่าง เล็กๆขึ้นมา ให้เราเลือก Set as desktop background จะได้ภาพมาครบ แต่จะไม่เต็มจอ (ภาพที่ออกมา ขึ้นอยู่กับจอเราด้วย ว่าเป็น x หรือ y)ก็ลองเลือกดูนะ ว่าจะเอาแบบไหนดี







No comments :